Search

Nâng tầm phong cách qua BST phụ kiện trang sức mùa lễ hội 2019 - Zing.vn

Mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu Jalouse chính thức ra mắt BST “Rainbow of love” (Cầu vồng tình yêu) với những thông điệp ý nghĩa dành cho phái đẹp.

Đối với một tín đồ thời trang đích thực, sự quan tâm không chỉ dừng ở những xu hướng áo quần, giày dép... Họ còn một "“vũ khí” khác không kém phần lợi hại, chính là phụ kiện trang sức. Các cô gái đam mê thời trang sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập "Rainbow of love" mà thương hiệu Jalouse dành riêng cho dịp lễ hội cuối năm.

Nang tam phong cach qua BST phu kien trang suc mua le hoi 2019 hinh anh 1 IMG_8681.JPG
BST có chủ đề về tình yêu dành cho phái đẹp Việt.

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mỗi người lại có một định nghĩa riêng cho tình yêu. Khi hai người trải qua bao thăng trầm, sóng gió để tiếp tục bước đi cùng nhau, tình yêu ấy chính là cầu vồng đẹp đẽ chỉ xuất hiện sau cơn mưa lớn.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cầu vồng, sản phẩm mới có 7 màu sắc đá khác nhau, tượng trưng cho 7 sắc cầu vồng. Thay vì hình trái tim truyền thống, biểu tượng trái tim thật đã được sử dụng theo cách mới lạ để thể hiện ý nghĩa của từng thông điệp. Cùng với chữ “love” cách điệu trong BST “Rainbow of love”, Jalouse muốn nhắc nhở mọi người về sự tồn tại đẹp đẽ của tình yêu giữa thế giới bộn bề.

Nang tam phong cach qua BST phu kien trang suc mua le hoi 2019 hinh anh 2 IMG_8831.JPG
Chủ đề tình yêu được thể hiện tinh tế qua BST.

Một trong những thiết kế tiêu biểu thuộc BST “Rainbow of love” là bộ “True love” gồm nhẫn, bông tai và dây cổ mang hình dáng trái tim thật, kết hợp cùng với đá tấm CZ chất lượng có màu sắc cầu vồng. Set trang sức này tượng trưng cho tình yêu thật sự vẫn luôn tồn tại sau những sóng gió, thử thách của cuộc sống. Trên cuống tim có khắc 3 chữ P - S - F, viết tắt của 3 từ Peace - Sex - Feminine (Hoà bình - Giới tính - Nữ quyền), mang ý nghĩa về một tình yêu thực sự đủ xoá mờ ranh giới, mang đến hoà bình cho đôi lứa.

Mẫu dây cổ “True love” với xu hướng to bản góp phần tạo nên sự khác biệt, trở thành điểm nhấn cho các trang phục sành điệu nhưng tối giản. Thiết kế trang sức này sẽ phù hợp với cả cô gái công sở thanh lịch hay cô nàng yêu tiệc tùng.

Nang tam phong cach qua BST phu kien trang suc mua le hoi 2019 hinh anh 3 Jalouse1.JPG
Bạn có thể phối thêm các phụ kiện khác cùng BST mới của Jalouse.

Nếu bộ trang sức “Circle of love” được thiết kế như một vòng tròn tình yêu đôi lứa đã lồng ghép và kết nối bởi hai con người hoàn toàn xa lạ thì “Key of love” ngầm tượng trưng cho những ký hiệu riêng mà chỉ hai người yêu nhau mới giải mã được. Bên cạnh đó, BST còn có những set độc đáo như “You & me”, “The edge of love”…. Với thông điệp sâu sắc và tính ứng dụng cao, BST đã chiếm được cảm tình của phái đẹp khi chính thức ra mắt vào ngày 13/12.

Jalouse là một thương hiệu trang sức “thuần Việt” được thành lập từ năm 2014, với những ý tưởng thiết kế trang sức độc đáo bắt nguồn từ văn hoá, lịch sử, đời sống của con người Việt Nam kết hợp chặt chẽ cùng xu hướng thời trang từng mùa. Thông qua những thiết kế trang sức tinh tế, thương hiệu này mong muốn những cô gái có thể bộc lộ được sự tự tin và cá tính.

Thương hiệu phụ kiện trang sức thời trang Jalouse Accessories chuyên dòng sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim thau, được xi mạ kim loại quý. Tất cả đều là chất liệu cao cấp, hạn chế trầy xước, nhằm đem lại cho người dùng những trải nghiệm như ý. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng cho nước xi và lỗi kỹ thuật.

Hotline: 0933110912

Website: Jalouseaccessories.com

Facebook: Jalouse Accessories | Instagram: jalouse.accessories

Let's block ads! (Why?)



"Phong cách" - Google Tin tức
December 19, 2019 at 10:55AM
https://ift.tt/2S9tHBs

Nâng tầm phong cách qua BST phụ kiện trang sức mùa lễ hội 2019 - Zing.vn
"Phong cách" - Google Tin tức
https://ift.tt/38OVKvK
Shoes Man Tutorial
Pos News Update
Meme Update
Korean Entertainment News
Japan News Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Nâng tầm phong cách qua BST phụ kiện trang sức mùa lễ hội 2019 - Zing.vn"

Post a Comment

Powered by Blogger.