Search

เปิดอัลบั้มไลฟ์สไตล์คูลๆ ของ “เจ้าชายมาตีน” แห่งบรูไนให้หายคิดถึง - ผู้จัดการออนไลน์

mediastylewanita.blogspot.com


ถึงแม้ว่าช่วงนี้เราจะไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศจากไทยไปเที่ยวประเทศนั้นประเทศนี้ได้ ที่สำคัญจากภาวะโควิด-19 ระบาดหนัก จึงทำให้บุคคลสำคัญหลายท่านลดกิจกรรมต่างๆ ลงไป แต่ด้วยความที่หัวใจอยู่ที่ประเทศบรูไน วันนี้ Celeb Online จึงขอเปิดอัลบั้มภาพไลฟ์สไตล์สุดคูลของเจ้าชายที่หล่อมีเสน่ห์อีกพระองค์หนึ่งของโลก ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ “ร้อยตรี เจ้าชายอับดุล มาตีน” แห่งประเทศบรูไน นั่นเอง


ต้องยอมรับว่าเจ้าชายอับดุล มาตีน พระองค์มักจะใช้ชีวิตเช่นปกติชน ทำให้เข้าถึงประชาชนทั้งในบรูไนและประเทศอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี พระองค์โปรดที่จะแต่งพระองค์อย่างเรียบง่าย หากจะแต่งกายอย่างเป็นทางการก็เมื่อออกงานเท่านั้น โปรดฟังแนวเพลงป็อป ทรงตีกลองและเล่นกีตาร์ได้ ที่สำคัญพระองค์โปรดเสวยอาหารไทยรสจัด โดยเฉพาะลาบเป็นอย่างมาก นอกจานี้ พระองค์ยังสนพระทัยด้านการกีฬาเป็นอย่างยิ่ง โดยเป็นนักฟุตบอลของทีมเอเอ็มกันเนอส์เอฟซี (AM Gunners FC) และกำลังฝึกศิลปะการต่อสู้แบบผสมโดยเฉพาะมวยไทย


ครั้งนี้จึงจะเห็นไลฟ์สไตล์เบาๆ ของพระองค์ ซึ่งไม่ว่าจะฉายพระรูปอิริยาบถไหนก็ยังดูหล่อและเท่เสมอ จนเป็นขวัญใจของทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และบุคคลข้ามเพศ เรียกว่ามีแฟนคลับในหลายประเทศเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปเริ่มสไลด์อัลบั้มภาพในมุมต่างๆ เจ้าชายมาตีนกัน!

#CelebOnline #เจ้าชายมาตีน #PrinceMateen #tmski #WorldCeleb #PhotoAlbum #Throwback #PrinceOfBrunei

IG : mateen_tmski, tmski_facts, mateenoftmski, abdul_mateenlovers





June 18, 2020 at 09:14AM
https://ift.tt/37GMlGp

เปิดอัลบั้มไลฟ์สไตล์คูลๆ ของ “เจ้าชายมาตีน” แห่งบรูไนให้หายคิดถึง - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดอัลบั้มไลฟ์สไตล์คูลๆ ของ “เจ้าชายมาตีน” แห่งบรูไนให้หายคิดถึง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.