Search

ปลดล็อคแอสซิสต์!ธีราทรกดไลค์ดีล"ซานโต้ส"ตอบโจทย์มารินอส - Goal.com

mediastylewanita.blogspot.com

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนสำคัญ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดใจหลังทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยทีมเปิดบ้านชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 3-1 ในศึกเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น 2020 วันที่ 23 สิงหาคม 2563

ดาวเตะวัย 30 ปี กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้ ก่อนทำแอสซิสต์แรกในลีก ด้วยการเปิดให้ จูเนียร์ ซานโต้ส กองหน้าชาวบราซิลรายใหม่ โหม่งเข้าไปในนาทีที่ 60 พร้อมช่วยทีมคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

"เป็น 90 นาทีที่อึดอัดเหมือนกันครับ เพราะฮิโรชิมา มาเล่นได้ดี แต่สุดท้ายเราก็เก็บชัยชนะในบ้านได้ และ ถือเป็น 3 แต้มสำคัญสำหรับเราครับ" แบ็คซ้ายทีมชาติไทยกล่าวหลังจบเกม

"การได้ จูเนียร์ ซานโต้ส เข้ามา ก็ถือว่าทำให้เรามีตัวเลือกเข้าทำมากขึ้น อย่างลูกครอส ก็เห็นผลตั้งแต่เกมกับ ชิมิสุ แล้ว ที่เราได้จากลูกครอสค่อนข้างเยอะ ต่อเนื่องมาถึงเกมนี้ ที่เราก็ทำได้อีก"

ธีราทร กล่าวต่อ "แน่นอนว่า ผมจะพยายามใช้จุดนี้สร้างโอกาสให้ทีมครับ เพราะอย่างที่บอกไป การได้ จูเนียร์ ซานโต้ส เข้ามา ทำให้เรามีตัวเลือกเข้าทำมากขึ้น จากที่เราเน้นลูกครอสแบบเรียดๆ ตอนนี้ เราก็สามารถเพิ่มการครอสแบบลูกโด่งได้ ก็ถือว่าเป็นอาวุธสำคัญของเราอีกอย่างหนึ่ง และ เราต้องโฟกัสในสไตล์การเล่นของเราต่อไปครับ รวมถึง พยายามเก็บชัยชนะให้ได้ต่อเนื่อง เพราะที่ผ่านมา ฟอร์มเรายังไม่สม่ำเสมอครับ"

"ฟุตบอลเป็นกีฬา มีแพ้ชนะ เป็นเรื่องปกติครับ แต่ทุกนัดที่เราลงเล่น เราก็หวังถึงชัยชนะอยู่แล้ว แต่ก็อยู่ที่จังหวะของวันนั้นๆ ด้วย เราอาจจะเล่นในสไตล์ของเราได้ แต่บางทีเราก็อาจจะไม่ชนะ ก็เอาเป็นว่า เราจะพยายามเล่นในมาตรฐานของเราให้ได้ครับ ซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับทีม รวมถึงบอส (อังเก้ ปอสเตโคกลู) ด้วย ที่ไม่ว่าจะแพ้ชนะ แต่เราเล่นในสไตล์ของเราได้หรือเปล่า"

"เราจะพยายามเก็บ 3 แต้ม และ เก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมครับ ยังไงฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ" ธีราทร ทิ้งท้าย

โยโกฮามา เอฟ มารินอส ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 8 ของตาราง มี 17 คะแนนจาก 12 นัด โดยโปรแกรมต่อไป จะเปิดบ้านพบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 17.30 น.




August 24, 2020 at 09:43AM
https://ift.tt/32hlpuF

ปลดล็อคแอสซิสต์!ธีราทรกดไลค์ดีล"ซานโต้ส"ตอบโจทย์มารินอส - Goal.com

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ปลดล็อคแอสซิสต์!ธีราทรกดไลค์ดีล"ซานโต้ส"ตอบโจทย์มารินอส - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.