Search

“แชมป์-วศิษฎ์” พาลุย #OnTheWay_th Vlog ท่องเที่ยวสไตล์บอยบอย - ผู้จัดการออนไลน์

mediastylewanita.blogspot.com


รายการแนวสบายๆ สไตล์วัยรุ่นที่จะพาไปสนุกทุกมุมโลก หม่ำอาหารอร่อย ลุยเที่ยววสไตล์บอยๆ โดยมีพิธีกรมากความสามารถอย่าง “แชมป์ - วศิษฎ ผ่องโสภา” และ เบน-ธีรวีร์ อัศวศิริชัย (กิตติศักดิ์)  อดีตนักแสดงนำจากแก๊งค์หินกลิ้ง เป็นพิธีกรพร้อมน้องๆ เจนใหม่ ที่กำลังร่วมก๊วนกันแบบลงตัวโดยมีโปรดิวเซอร์รายการอย่าง “เอก-ยุทธนา นารี” ดูแลการผลิต

โดย “แชมป์” เผยถึงเนื้อหาของรายการว่า
“ในรายการ #ontheway  เทปที่จะได้ชมกันเป็นเทปเปิดตัวจึงมีความพิเศษในการแบ่งทีมและทำภารกิจกัน เป็นรายการที่นำเสนอการท่องเที่ยวแบบไม่มีไลฟ์สไตล์ ที่เป็นโจ๋วัยทีน วัยอยากเรียนรู้ ตะลุยไปบนโลกกว้างด้วยกัน  โดยตอนนี้แบ่งเมนหลักๆ ของช่วงรายการเป็น 3 ช่วง
ช่วงที่ 1  เป็นช่วงท่องเที่ยว  ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เห็นแล้วอยากจะทำไป ถ่ายทำในมุมสวยๆ และดูแล้วอยากเที่ยวจะเป็นแบบแบล็คแพคหรือว่าเป็นตะลุยไปเที่ยวเมืองนอก แบบเซฟสุดๆ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการท่องเที่ยวที่คนสมัยนี้ชอบไป

ช่วงที่ 2  เป็นเรื่องของการแนะนำ ร้านอาหารการกิน ตะลุยชิมร้านอร่อยๆ ร้านเด็ดร้านดัง อร่อยๆ ที่คนอื่นอาจจะไม่รู้ ว่าละแวกแถวนี้ มีอาหารแบบนี้ให้หม่ำด้วย  หรือจะพาช้อปปิ้งย่านดังๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงจะพาไปชมสถานที่แปลกๆ ที่ทุกคนเห็นแล้ว  ต้องร้องว้าว ! ว่า มีที่นี่ด้วยรึ ถือว่าเป็นอีกไฮไลท์ที่ทุกคน คงเคยเห็นแล้ว แต่บางมุมยังไม่เคยได้สัมผัสก็อยากจะให้ลองไปกันแบบเพลินๆ ตา

ช่วงที่ 3 เป็นเรื่องของการอัพเดทเทรนด์ฮิตของวัยรุ่น พร้อมกับแนะนำหนังฟังเพลง ที่น่าสนใจ หรือพาไปตะลุยโลกของภาพยนตร์เรื่องดังๆ ปังๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองไทย และไลฟ์สไตล์ของวัยโจ๋ยุคใหม่ว่าจะไปถึงไหนแล้ว เช่น เกม, มือถือ หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ

และไฮไลท์พิเศษ 3 เดือนมี 1 ทริปที่จะเดินทางไป #OnTheWay ในเอเชีย
 พิธีกรของแต่ละคนก็จะวนเวียนหมุนกันไป เพื่อให้ได้ทำงานที่หลากหลายและลงตัวที่สุด สำหรับใครที่ชอบ ฝาก Comment & Share และ Subscribe ด้วยครัชชช **
 
ติดต่อโฆษณา 0894997625 คุณยุทธนา นารี  หรือ eak00788@gmail.com   #ontheways  #ontheway  

ตัวอย่างรายการ  https://www.youtube.com/watch?v=6t-A8GOLprY
#eakpr #eakent #เอกเอนเตอร์เทนเม้นท์  #เอกภาพยนตร์ 
#เบนกิตติศักดิ์  IG : @ben_kitisuk
#แชมป์วิศิษฎ์ IG : @champwasit





August 30, 2020 at 11:54PM
https://ift.tt/2YQ4z5f

“แชมป์-วศิษฎ์” พาลุย #OnTheWay_th Vlog ท่องเที่ยวสไตล์บอยบอย - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“แชมป์-วศิษฎ์” พาลุย #OnTheWay_th Vlog ท่องเที่ยวสไตล์บอยบอย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.