Search

น่าติดตาม 5 อินสตาแกรมแต่งบ้านสไตล์ “Maximal” มีเท่าไหร่ ใส่ให้สุด - Sanook

mediastylewanita.blogspot.com

เมื่อต้องตกแต่งบ้านเรามักจะพยายามเชื่อมโยงเทรนด์เข้ากับสไตล์ของเราเอง ที่ผ่านมาเราอาจนำเสนอเรื่องของการตกแต่งในสไตล์มินิมัลค่อนข้างมาก แต่สำหรับบางคนสไตล์มินิมัลก็ไม่ใช่คำตอบและการแสดงออกถึงตัวตน แต่ขั้วตรงข้ามอย่างสไตล์ Maximal มากคือมาก กลับเป็นทางสำหรับพวกเขา มาดูกันดีกว่าว่านักแต่งบ้านในสไตล์ Maximal คนไหนน่าติดตามบ้าง

ความหมายของการตกแต่งสไตล์ Maximal นั้นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ Minimal เลยสิ้นเชิง ถ้ามินิมัลคือน้อยแมกซิมัลก็คือมาก ดังนั้นการตกแต่งในสไตล์แมกซิมัลจึงเป็นการนำลวดลาย สีสัน แพทเทิร์นที่มีความหลากหลายเข้ามาไว้ภายในพื้นที่ที่ต้องการตกแต่ง นั่นยังรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ จำนวนที่มาก การออกแบบที่ไม่ได้เน้นความเรียบ แต่ถ้าจะให้เห็นภาพชัดขึ้นมาดูกันดีกว่าว่านักแต่งบ้านสไตล์มากก็คือมากที่น่าติดตามในอินสตาแกรมนั้นมีใครกันบ้าง

การตกแต่งห้องของ Brandi Love นั้นน่าสนใจ เพราะเต็มไปด้วยสีสันสะดุดตา เพราะเธอทำให้ห้องนอนของเธอนั้นมีความขี้เล่น ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้อง และคุณเป็นคนของเยอะ อินสตาแกรมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่เลียนแบบได้

Sarah ไม่กลัวที่จะนำสีรุ้ง รวมไปถึงทุกเฉดสีเข้ามาตกแต่งภายในบ้านของเธอเอง หลักการเลือกนำสีสันต่างๆ เข้ามาไว้ภายในห้องของเธอนั้นไม่ได้ทำให้รู้สึกว่ามากเกินไป แต่มันกลับทำให้คนที่พบเห็นรู้สึกมีความสุข มีชีวิตชีวา หากคุณต้องการแรงจูงใจในการตกแต่งห้องที่เต็มไปด้วยสีสัน นี่เป็นตัวอย่างที่น่าสนใจ

Emily เป็นอีกคนหนึ่งที่ออกแบบได้ในสไตล์ Maximal ซึ่งเธอเชื่อว่าการตกแต่งในสไตล์แมกซิมัลนั้นควรจะมีความขี้เล่นแฝงอยู่ รวมทั้งยังต้องสะท้อนความเป็นตัวตนของคนๆ นั้น และสไตล์แมกซิมัลก็ไม่จำเป็นต้องใช้แค่เพียงสีสันสดใสเท่านั้น การคลุมโทนแบบโมโนโครม ที่เน้นโทนสีขาว เทา ดำ น้ำตาล น้ำเงิน ก็นำมาใช้ตกแต่งในสไตล์แมกซิมัลได้เช่นกัน

เมื่อสีสันสามารถสร้างความสนุกสนานให้ได้ ลวดลายต่างๆ ก็เช่นกัน

เป็นอีกหนึ่งห้องตัวอย่างที่นำสีสัน ลวดลาย ภาพ จิตรกรรมฝาผนังเข้ามาผสมผสานกันอย่างลงตัว สำหรับบ้านของ Tasha ซึ่งเมื่อเห็นแล้วยิ่งทำให้รู้สึกเกิดพลัง ลองฟอลโลเธอดูก็จะรู้ว่าแมกซิมัลนั้นก็ไม่ได้ยาก




June 17, 2020 at 03:31AM
https://ift.tt/3fzh9fh

น่าติดตาม 5 อินสตาแกรมแต่งบ้านสไตล์ “Maximal” มีเท่าไหร่ ใส่ให้สุด - Sanook

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to "น่าติดตาม 5 อินสตาแกรมแต่งบ้านสไตล์ “Maximal” มีเท่าไหร่ ใส่ให้สุด - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.