Search

สไตล์วาร์ดี้! รูดิเกอร์ดีใจกล่อมแวร์เนอร์ซบเชลซีสำเร็จ - Goal.com

mediastylewanita.blogspot.com

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังเชลซี เปิดเผยว่าเขามีส่วนในการโน้มน้าวใจให้ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของอาร์เบ ไลป์ซิก ย้ายมาร่วมทีมได้สำเร็จ

หัวหอกดีกรีทีมชาติเยอรมันจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีที่จบฤดูกาล หลังจากที่ทีมสิงห์บลูสามารถปิดดีลค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ของนักเตะรายนี้ได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์มีข่าวอย่างหนักว่าเตรียมตัวย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูล ก่อนที่สถานการณ์จะเปลี่ยนไป และกลายเป็นทีมสิงโตน้ำเงินครามที่คว้าตัวไปในที่สุด

"ผมคุยกับเขามาก่อน เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว" รูดิเกอร์กล่าวทางเว็บไซต์ของสโมสร "เราคุยกันบ่อยมากในช่วงล็อคดาวน์ เขาบอกผมว่าเขาสนใจจะย้ายมาอยู่อังกฤษ แล้วผมก็เลยทำในสิ่งที่ผมต้องทำ

"ก็เหมือนทุกๆ คน ผมตื่นเต้นที่เขาเลือกเชลซี ผมตั้งตารอจะได้ร่วมงานกับเขา ผมรู้จักเขาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 17 ปี เขาทำได้ดีมากๆ ในช่วงหลายปีหลัง เขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา

"เขาเป็นตัวอันตรายสำหรับกองหลัง อาร์เบ ไลป์ซิก เป็นทีมที่เน้นเล่นโต้กลับมากกว่า แต่ในแง่ของการจู่โจมแผงเกมรับ เขาคล้ายกับวาร์ดี้มาก เขามีความเร็ว และถ้ากองหลังทำผิดพลาดหรือเสียบอล เขาก็จะจัดการได้ทันที"




June 23, 2020 at 09:19AM
https://ift.tt/317iUwc

สไตล์วาร์ดี้! รูดิเกอร์ดีใจกล่อมแวร์เนอร์ซบเชลซีสำเร็จ - Goal.com

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สไตล์วาร์ดี้! รูดิเกอร์ดีใจกล่อมแวร์เนอร์ซบเชลซีสำเร็จ - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.