Search

"เป๊ป" เผยได้สไตล์การทำทีมมาจาก "บิเอลซา" กุนซือลีดส์ - ไทยรัฐ

mediastylewanita.blogspot.com

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยกย่อง มาร์เซโล บิเอลซา กุนซือของลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นอาจารย์ฝึกสอนวิชาโค้ช เชื่อพรีเมียร์ลีกสนุกขึ้นอีกแน่ในฤดูกาลหน้า

มาร์เซโล บิเอลซา กลายเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 4 ของลีดส์ ยูไนเต็ด ที่พาทีมคว้าแชมป์ลีก เดอะ แชมเปียนชิพ มาครองได้สำเร็จ ต่อจาก อาเทอร์ แฟร์คลอจ ฤดูกาล 1923-24, ดอน เรวี 1963-64 และ ฮาวเวิร์ด วิลกินสัน 1989-90 โดยทัพยูงทองจะกลับขึ้นไปโลดแล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก นับเป็นรอบ 16 ปีของสโมสร ฤดูกาลนหน้า 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือมากฝีมือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความยินดีกับลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เลื่อนชั่นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้ง และก่อนหน้านี้เขาก็เคยออกมายกย่องบิเอลซาให้เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมมาแล้ว 

"เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาทำทีมด้วยรูปแบบการเล่นของตนเอง มันวิเศษจริงๆ ที่ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมาจากเขา เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ และมันน่าเหลือเชื่อสำหรับฟุตบอลอังกฤษที่จะมีเข้าอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า, ตำแหน่งชนะเลิศจะช่วยให้คุณได้ทำงานต่อไป แต่ในตอนท้ายที่สุดของชีวิตไม่ใช่แค่ชื่อ แต่มันคือความทรงจำที่คุณมีจากการเรียนรู้ สิ่งที่เราจำได้คือประสบการณ์ มาร์เซโล คือหนึ่งกุนซือระดับท็อปที่อยู่ด้านบนสุดของตาราง" เป๊ป กล่าว 

อ่านเพิ่มเติม...




July 20, 2020 at 11:59PM
https://ift.tt/2WFcbGH

"เป๊ป" เผยได้สไตล์การทำทีมมาจาก "บิเอลซา" กุนซือลีดส์ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เป๊ป" เผยได้สไตล์การทำทีมมาจาก "บิเอลซา" กุนซือลีดส์ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.