Search

3 tips สุดง่าย สร้างสไตล์ให้ตัวเองได้ทันที - ไทยรัฐ

mediastylewanita.blogspot.com

2 ส.ค. 2563 15:00 น.

แต่งตัวอย่างไรดีถึงจะโดดเด่น สะดุดตา ชนิดที่ว่าใครเห็นเป็นต้องหันหลังมองจนคอเคล็ด MIRROR มีทิปส์มาฝากค่ะ มิกซ์แอนด์แมตช์ตามได้ง่ายๆ สุด รับรองเลยว่าดูดีมีสไตล์ เฉิดฉายในชีวิตประจำวันแน่นอน ที่สำคัญมือใหม่ที่อยากก้าวออกจาก Safe Zone ก็สามารถแต่งตามได้เช่นกัน

เล่นสนุกกับเฉดสี

MIRROR เขียนข้อดีของการแต่งตัวด้วยสีสันไว้เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในทางจิตวิทยา โหราศาสตร์ (สีมงคลเสริมดวง) หรือเฉดสีช่วยอำพราง ซึ่งถ้าหาก Lady MIRROR อยากโดดเด่นแล้วล่ะก็ "การเล่นสนุกกับเฉดสี" ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ หากเป็นมือใหม่ก็ลองใช้สีพื้นโทนเบสิกแมตช์กับสีสด จากนั้นค่อยอัพสกิลขึ้นด้วยการแมตช์แบบไล่เฉดสีเข้ม-อ่อนในลุคเดียวกัน แต่ถ้าจะให้เด่นแบบสุดๆ สาวๆ ที่มีความเซียนและความกล้าอยู่เต็มร้อย MIRROR แนะนำเป็นการแมตช์สีตัด จับคู่สีมามิกซ์ อย่าง "Color blocking" เลยค่ะ รับรองเด่นสะดุดทุกสายตาชัวร์

ใช้ลายพิมพ์เป็นตัวช่วย

ทิปส์ถัดมาก็คือ "การใช้ลายพิมพ์เป็นตัวช่วย" ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลายดอก, ลายตาราง, ลายทาง, แอนิมอลปริ้น (เสื้อผ้าพิมพ์ลายสัตว์ต่างๆ เช่น งู, เสือ หรือม้าลาย) ไปจนถึงลายชนลายเหล่านี้ช่วยให้คุณโดดเด่นได้อย่างแน่นอนค่ะ แถมข้อดีของการนำไอเทมลายพิมพ์มาสวมใส่นั้น นอกจากจะสร้างความสะดุดตาได้แล้ว ลายพิมพ์ยังสามารถช่วยอำพรางรูปร่างหรือ "สัดส่วน" อันไม่พึงประสงค์ของเราได้อีกด้วยค่ะ

ให้ดีไซน์เป็นนางเอก

สุดท้ายหาก Lady MIRROR ยังไม่กล้าเปิดใจลองมิกซ์แอนด์แมตช์ตาม 2 ทิปส์ด้านบน MIRROR แนะนำให้เน้นไปในเรื่องของงานดีไซน์แทนก็แล้วกันนะคะ ใส่ใจเรื่องดีเทลสักนิดแค่นี้ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว เช่น ดีเทลลูกไม้, งานระบาย, ขนนก หรือตัดปะ บลาๆ ซึ่งทิปส์นี้นอกจากความโดดเด่น คุณก็จะดูเป็นผู้หญิงที่ครีเอทีฟแบบสุดๆ

MIRROR picks :

สุดท้ายแฟชั่นเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล หากถูกต้องตามกาลเทศะ โอกาส หรือสถานที่ที่จะไปเท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ ขอให้ตื่นมาแล้วมีความสุขกับการแต่งตัวในทุกๆ วันนะคะ. 




August 02, 2020 at 03:00PM
https://ift.tt/33kcgnm

3 tips สุดง่าย สร้างสไตล์ให้ตัวเองได้ทันที - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to "3 tips สุดง่าย สร้างสไตล์ให้ตัวเองได้ทันที - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.