Search

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสตรีสไตล์เฟมินิน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

mediastylewanita.blogspot.com

วันอังคาร ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

H&M มีร่วมมือกับ Sandra Mansour แบรนด์ดังจากกรุงเบรุตซึ่งเป็นที่รู้จักดีในด้านสุนทรียภาพแห่งดีไซน์อันอาจหาญและช่างฝัน ทั้งยังมีความเท่และทันสมัยอีกด้วย คอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินหญิงบุคลิกแข็งแกร่งและความงดงามของธรรมชาติ ออกแบบอย่างประณีตบรรจงในโทนสีเลียนแบบธรรมชาติซึ่งตกแต่งด้วยรายละเอียดงานฝีมืออย่างการจับจีบ และไล่ระดับขอบผ้าสุดโรแมนติก รังสรรค์ลุคที่มีพลังของผู้หญิง วางจำหน่ายที่ H&M สาขาสยามพารากอนและสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว รวมถึงที่ TH.HM.COM ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Sandra Mansour ก่อตั้งห้องเสื้อแฟชั่นของเธอขึ้นในปี พ.ศ. 2553 ความใส่ใจในรายละเอียดและฝีมือการประดิดประดอยผสมผสานกับแรงบันดาลใจที่ได้จากงานศิลปะและบรรยากาศในกรุงเบรุตสะท้อนออกมาให้เห็นในผลงานการออกแบบทั้งหมดของเธอ  สำหรับคอลเล็กชั่น Sandra Mansour x H&M แซนดร้าได้แรงบันดาลใจมาจากองค์ประกอบต่าง ๆ ของธรรมชาติและศิลปินหญิงอย่าง Toyen, Dorothea Tanning, Lena Leclercqและ BibiZoghé ผลงานจึงออกมาในแนวเฟมินิน ไม่ว่าจะเป็นชุดกระโปรง  เสื้อเบลาซ์และกระโปรง เสื้อเบลเซอร์ เสื้อยืดพิมพ์ลายและเสื้อฮู้ดดี้ รูปทรงเสื้อผ้ามีทั้งแบบพอดีตัวและทรงบานออก กระโปรงจีบรอบผสมผสานกับรายละเอียดที่ทำให้ชุดดูมีโวลุ่มและโดดเด่น มาในสีเอิร์ธโทนอย่างสีเทา สีงาช้าง และสีดำ Mansour โดยเธอตั้งชื่อคอลเล็กชั่น Sandra Mansour x H&M ว่า "Fleur du Soleil" เพราะหลงใหลในธรรมชาติของดอกทานตะวันที่หันไปตามแสงของดวงอาทิตย์ทั้งในยามกลางวันและกลางคืน มีทั้งผ้าลายจุด ลายดอกไม้ และลายดอกทานตะวัน ประดับตกแต่งให้สวยงามยิ่งขึ้นด้วยผ้าโปร่งบางดูละเอียดอ่อนเน้นให้เห็นงานฝีมือ ในขณะที่รูปทรงของดีไซน์กลับแสดงออกถึงพลังและความหรูหรา

Sandra Mansour กล่าวว่า “แรงบันดาลใจสำหรับการทำงานร่วมกับ H&M คือธรรมชาติและองค์ประกอบของธรรมชาติ โดยเฉพาะดอกทานตะวันซึ่งเป็นตัวแทนของวงจรชีวิตและการพึ่งพาดวงอาทิตย์และแสง บทกวีและจิตรกรเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกผ้า  ซึ่งมีทั้งผ้าลูกไม้สีเข้ม ผ้าแจ็กการ์ด และผ้าออร์แกนซาปักลวดลาย สำหรับคอลเล็กชั่น Fleur du Soleil ฉันต้องการสื่อสารกับผู้หญิงทั่วโลกด้วยข้อความแห่งความหวัง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ ในเวลานี้”

Maria Östblomหัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสตรีที่ H&M กล่าวว่า “คุณจะรู้สึกได้ถึงงานฝีมือ การเล่าเรื่อง และความเยาว์วัยอันทันสมัย นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้สัมผัสได้ถึงพลังของความเป็นผู้หญิง เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับนักบุกเบิกอย่างเธอและตั้งตารอการเปิดตัวคอลเล็กชั่นนี้ไปทั่วโลก!”




September 01, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3gGKnZz

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสตรีสไตล์เฟมินิน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2Zn6Kyu


Bagikan Berita Ini

0 Response to "H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสตรีสไตล์เฟมินิน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.